Đọc báo dùm bạnLướt web

Chiếc mũ bảo hiểm xe đạp an toàn nhất trên thế giới

Mũ túi khí Hövding 3 với công dụng bảo vệ đầu và cổ của người đi xe đạp 1 cách hiệu quả và an toàn.

Nhãn hàng Thụy Điển Hövding đã tung ra mũ bảo hiểm xe đạp thế hệ thứ ba của họ – một thiết bị giống như cổ áo, trong đó chứa một túi khí, và sẽ tự động kích hoạt trong trường hợp có va chạm. Được coi là mũ bảo hiểm xe đạp an toàn nhất thế giới, túi khí gồm 3 lớp và tự phồng lên trong 0,1 giây và hình thành xung quanh đầu và cổ như một chiếc mũ bảo vệ.

Hình ảnh được lấy từ hövding

Cổ áo sử dụng các cảm biến đọc mô hình chuyển động của người đi xe đạp 200 lần mỗi giây và một khi nó phát hiện chuyển động bất thường gây ra bởi một tai nạn, nó phồng lên. Điều này có hiệu quả cố định cổ và bảo vệ đầu khỏi chấn thương. Theo các nghiên cứu khoa học được thực hiện tại trường đại học Stanford, công nghệ túi khí an toàn hơn 8 lần so với mũ bảo hiểm xe đạp truyền thống.

Để phát triển mô hình thế hệ thứ ba, Hövding đã thêm vào một pin mới được nâng cấp và có thể kéo dài tới 12 giờ. Người dùng cũng có thể kết nối cổ áo với điện thoại thông minh của mình qua bluetooth để truy cập ứng dụng tương thích Ios và Android.

Ứng dụng bao gồm các tính năng bổ sung như thông báo về pin và phân tích dữ liệu xe đạp để người đi xe đạp có thể thấy nơi xảy ra tai nạn. Dữ liệu được thu thập để kiến nghị về cơ sở hạ tầng tốt hơn trong các khu vực đó và cũng có một chức năng cho phép người dùng liên lạc với mọi người trong trường hợp khẩn cấp.

Hövding rất dễ dàng để đeo vào và cởi ra nhờ có khóa kéo ở phía trước. Nó chỉ có một kích cỡ và có thể được điều chỉnh để phù hợp với mọi kích cỡ và cảm thấy thoải mái bằng cách sử dụng mặt số BOA nằm ở mặt sau của cổ áo.

Hövding thế hệ 3 hiện có sẵn trong trang web Hövding với giá £249 (khoảng 310$). Cho đến nay, hơn 185.000 người đi xe đạp đã sử dụng sản phẩm.

Thông tin sản phẩm

Công ty: hövding
Mô hình: hövding 3
Giá: £249 (khoảng 310$)

Bài liên quan

Back to top button