Café To GoQuán ven đường

Trường Cao Đẳng Công Giáo đầu tiên tuyển sinh năm học 2018 – 2019

Kính thưa quý Cha Giám Đốc, Mùa tuyển sinh năm học mới 2018 – 2019 đã khởi đầu. Caritas giáo phận Xuân Lộc chúng con được Chúa thương ban ngôi trường CAO ĐẲNG HÒA BÌNH XUÂN LỘC để phục vụ các học sinh – sinh viên Công Giáo, nhất là các em học sinh – sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong các giáo phận.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG HÒA BÌNH XUÂN LỘC
Địa chỉ: Giáo xứ Lai Ổn, Ấp Lộ Đức, Hố Nai 3, Trảng Bom, Đồng Nai
Điện thoại: 0251 3980 789
E-mail: caodanghoabinhxuanloc@gmail.com

Con xin kính trình đến các đấng thông tin tuyển sinh năm đầu tiên của trường CAO ĐẲNG gồm hai hệ Trung Cấp và Cao Đẳng. Kính xin các đấng thương phổ biến những thông tin này đến các em học sinh – sinh viên trong quý giáo phận để các em chọn lựa TRƯỜNG CÔNG GIÁO ĐẦU TIÊN. Nhất là những em có hoàn cảnh khó khăn.

Trường chúng con có diện tích 5ha, ký túc xá rộng rãi, thoáng mát, có hai khu vực nam – nữ riêng, chúng con có thể đón nhận được 1500 sinh viên – học sinh. Ký túc xá hoàn toàn miễn phí. Các bữa ăn hàng ngày phục vụ chu đáo, đủ chất lượng với giá: Sáng 10.000vnđ, Trưa + Tối: 12.000 vnđ. Các dịch vụ: Điện nước, Thư viện điện tử, phòng internet để làm bài, Thể thao (võ thuật, bóng đá sân cỏ nhân tạo)… xin các em góp 200.000 vnđ/ tháng.

Học sinh – sinh viên mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn được quý Cha chứng nhận; được cấp học bổng 50% học phí và 100% các dịch vụ. Các em tự nguyện góp công sức trong công tác dọn dẹp căn tin, nhà bếp … được miễn các phần ăn hàng ngày.

Học phí: hệ Trung Cấp: 4.500.000 vnđ/ năm
Hệ Cao Đẳng: 5.500.000 vnđ/ năm
Văn hóa lớp 10, 11, 12: 2.500.000 vnđ/ năm (cả 03 lớp như nhau)

Ngoài ra, nhà trường có những công việc làm hàng ngày vào các giờ nhàn rỗi như: Móc len, lắp ráp đồ chơi xuất khẩu, mộc… Các em làm thu nhập trung bình 1.500.000 đến 2.000.000 một tháng.

Con xin gửi kèm sau đây tờ brochure đến quý Cha, kính xin quý Cha phổ biến rộng rãi để các em có thể chọn lựa trường Cao Đẳng Hòa Bình Xuân Lộc làm nơi học tập. Nếu được phép, kính xin quý Cha cho đăng trên mạng của giáo phận để thông tin được rộng rãi hơn.

Việc chăm sóc các em nội trú, Đức Giám Mục Giáo phận chúng con đã bổ nhiệm 03 Linh Mục, 03 Nữ Tu, 02 Thầy Đại Chủng Sinh và đội ngũ ban quản sinh gồm 05 thầy cô giáo, chăm sóc các em hàng ngày: Thánh Lễ sáng mỗi ngày. Lần Hạt Mân Côi và Chầu Thánh Thể mỗi buổi tối. Học Giáo Lý các ngày thứ 7 và Chúa Nhật. Các em có thể về thăm gia đình hai tuần một lần (nếu muốn) từ sáng thứ 7 đến chiều Chúa Nhật hôm sau.

Trong tháng 06 và tháng 07 tới, trường chúng con có các thầy cô đến tuyển sinh tại một số giáo xứ trong các giáo phận gần gũi như: Phú Cường, Sài Gòn, Đà Lạt, Bà Rịa – Vũng Tàu, Phan Thiết, Buôn Ma Thuột, Mỹ Tho, Vĩnh Long, Cần Thơ. Kính xin quý Cha thương giúp đỡ chúng con trong tinh thần ĐẠI GIA ĐÌNH CARITAS VIỆT NAM.

Chúng con hy vọng những năm tới sẽ có giáo phận mở những trường mới để Caritas đẩy mạnh công cuộc giáo dục Công Giáo khắp cả nước; Đặc biệt, lo cho các học sinh – sinh viên kém may mắn.

Con xin trân trọng cảm ơn quý Cha Giám Đốc và văn phòng Caritas quý giáo phận. Nếu con có làm phiền các đấng và văn phòng, xin tha thứ cho con.

HỒ SƠ GỒM CÓ:

–  Đơn xin nhập học (tải tại đây)
–  Bản sao giấy khai sinh
–  Chứng minh nhân dân (05 bản photo công chứng)
–  Ảnh thẻ 3×4 (10 tấm)
–  Sơ yếu lý lịch (tải tại đây). (Lưu ý, Sơ yếu lý lịch có dấu thị thực của UBND phường/xã)
–  Bằng THCS và Học bạ (đối với hệ Trung Cấp) (Bản gốc và 01 bản photo công chứng)
–  Bằng THPT và Học bạ (đối với hệ Cao Đẳng) (Bản gốc và 01 bản photo công chứng)
–  Bằng Trung cấp nghề và Bảng điểm (đối với hệ Liên Thông Cao Đẳng) (Bản gốc và 01 bản photo công chứng)
–  Đơn xin ở Ký túc xá (gồm 3 tờ, tải tại đây tờ 1tải tại đây tờ 2tải tại đây tờ 3). &  Xin giấy tạm vắng tại địa phương

Kính thư
Linh mục Giuse Nguyễn Văn Uy
Caritas Giáo Phận Xuân Lộc

Bài liên quan

Back to top button