Lướt webThường thức gia đình

7 loại nước ép giải quyết tốt 7 loại bệnh thường gặp trong cuộc sống

Theo trang Boldsky, rau và nước ép trái cây rất dễ hấp thu và tiêu hóa vì nó ở dạng lỏng. Những loại nước rau quả dưới đây khi được kết hợp với nhau sẽ giúp làm giảm cholesterol, giảm axit uric, hạn chế lo lắng, rụng tóc, căng thẳng…

Nước ép cà rốt làm giảm cholesterol

Potassium và magnesium có trong nước ép cà rốt giúp giảm lượng cholesterol trong máu. Nó cũng kiểm soát tốt huyết áp và lượng đường trong máu.

Những người bị bệnh tiểu đường và huyết áp cao nên uống nước ép cà rốt một cách thường xuyên.

Nước ép củ cải giảm axit uric

Rễ củ cải, cà rốt và dưa chuột kết hợp với nhau tạo thành một loại nước ép lành mạnh, uống nó sẽ giúp giảm đau và sưng khớp do axit uric tăng cao.

Khi hàm lượng axit uric trong máu tăng cao, các tinh thể của nó được tích lũy trong các khớp gây ra đau, đỏ, sưng và ngứa.

Nước ép rau xanh cho vòng eo thon gọn

Hỗn hợp nước ép gồm 10 gram cải xoăn, 5 gram rau bina, 5 gam dưa chuột và 5 gram rau diếp. Pha loãng nước ép này bằng nước và uống nó. Loại nước ép hỗn hợp này sẽ giúp đốt cháy mỡ trên thắt lưng và đùi.

Uống nước này vào sáng sớm khi bụng rỗng. Thực hiện trong 1 tháng sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ.

Nước ép bắp cải và ớt đỏ chống lão hóa

Nếp nhăn, đốm đen… là những dấu hiệu đầu tiên của sự lão hóa. Để trì hoãn lão hóa, trộn 5 gram bắp cải, 4 gram cà rốt và 3 gram ớt đỏ, xay nhỏ và hòa với nước để làm thức uống lành mạnh.

Tiêu thụ đồ uống này hàng ngày trong 3 tuần để giảm nhanh quá trình lão hóa.

Nước ép dưa chuột và rau diếp giảm lo lắng

Trộn dưa chuột và rau diếp, thêm đá nhỏ vào xay và tiêu thụ nó. Nước ép này sẽ làm dịu thần kinh và giảm bớt sự lo lắng cho bạn.

Nước ép cải xoong chống rụng tóc

Xay nhỏ 500 gram cải xoong làm nước ép. Massage nó lên tóc và da đầu. Hãy để cho nước ép ngấm vào tóc 15 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm.

Nước ép cải xoăn, nho xanh giúp xương chắc khỏe

Nước ép này rất giàu chất sắt (rất cần trong thời kỳ mang thai), và vitamin K. Nó cũng có tác dụng tăng cường lưu thông máu và là nước ép rau quả tốt nhất cho xương khớp chắc khỏe.

Theo phunugiadinh

Bài liên quan

Back to top button