Café To GoQuán ven đường

Kính viếng Chú Tư Nicolas | Cù Lao Giêng 11.03.2018

Zắc Dũng

Cù Lao Giêng trưa 11.03.2018

Cuộc sống luôn không cho ai biết trước điều gì cả, hôm nay có thể là niềm vui, ngày mai có thể là sự mất mát nào đó. Nỗi đau mất đi người thân đột ngột là một điều khủng khiếp, tạo nên cú sốc khá lớn về tinh thần. Việc mất đi người thân yêu là nỗi đau, sự mất mát mà không phải ai cũng có thể dễ dàng chấp nhận được!

Chính vì thế khi nhận được tin chú Tư Nicôlas Lê Quang Hồng là người chú của anh Lê Tri Tâm, người chú cuối cùng của dòng họ Lê được Chúa gọi về sáng ngày 08.3.2018, sau 15 ngày nằm bệnh viện.

Vào chiều ngày 11.3.2018, quý soeur Dòng Phaolô Mỹ Tho gồm soeur Cécile Pascal Phụng, soeur Agnès Thu Hà và tôi là những người bạn, những người đồng hành với anh Tâm trong mấy năm qua, đã đến tư gia ở họ đạo Cù Lao Giêng, An Giang để kính viếng, cầu nguyện và  chia sẻ cùng tang quyến vượt qua nỗi đau mất mát to lớn nầy.

“Sự sống sẽ thay đổi chứ không mất đi…” Xin Chúa xót thương linh hồn Nicôlas!

NB: Vì lý do sức khỏe nên soeur Giám tập Augustin Trần Thị Phụng không thể đi cùng chúng tôi để đến chia buồn với anh Tâm và tang quyến !

Chú Tư Nicolas

Zắc Dũng, Sơ Cécile Pascal Phụng, Sơ Agnès Thu Hà

Tiển các sơ ra xe về

Cù Lao Giêng sáng 11.03.2018

Các Dì MTG Cái Mơn

Từ trái qua: Dì Loan, Dì Vẹn, Dì Hai (Chị Tổng Phụ Trách) và Dì Mẫn.

Cù Lao Giêng sáng 10.03.2018

Ảnh chụp qua điện thoại

Hàng đầu từ trái qua:
Tuyết (em gái Cha Tiếng), Cha Antôn Tiếng, Cha Phêrô Ngọc và 1 ông HĐGX

LỜI CẢM ƠN

Trong gia đình cũng nhận được điện thư chia buồn của Sơ Ngọc Hữu (Dòng Chúa Quan Phòng Cần Thơ), điện thoại của Dì Tuyết Hồng (Dòng MTG Cái Nhum) và nhiều lời phân ưu từ các anh em đó đây.

Thay mặt gia đình Chú Tư Lê Quang Hồng, tôi xin chân thành cảm ơn tất cả Quý Cha, Quý Sơ, Quý Dì và tất cả anh chị em bằng hữu đã điện thư, điện thoại thăm hỏi và phân ưu cùng gia đình trong suốt mấy ngày qua. Xin Chúa chúc lành cho tất cả.

Thay mặt gia đình,
Lê Tri Tâm

Bài liên quan

Check Also
Close
Back to top button