Đọc báo dùm bạnLướt web

Cận cảnh những chiếc bánh macaron siêu đẹp nhìn không ai nỡ ăn

Khám phá

Người thợ làm bánh ở Thụy Sĩ đã khéo léo tạo ra những sản phẩm bánh macaron ấn tượng đẹp mắt nhìn vào không ai nỡ ăn.

Kim Delia đến từ Bern, Thụy Sĩ có niềm đam mê làm bánh. Cô thường tìm ra công thức hoàn hảo để sáng tạo ra thứ bánh macaron không chỉ ngon mà cũng vô cùng đẹp mắt.

Cái tên macaron có xuất xứ từ tiếng Ý ‘maccarone’ hay ‘maccherone’ có nghĩa là nhào mịn. Bánh macaron tuy có tên khởi nguồn từ tiếng Ý nhưng lại được xem là món bánh đặc trưng cho nước Pháp. Nhìn thì đơn giản nhưng để làm ra chiếc bánh không hề đơn giản chút nào.

Cô gái 26 tuổi này bắt đầu làm bánh cách đây khoảng hai năm với mục đích ban đầu chỉ để cho vui. Kim Delia chia sẻ rằng: “Chiếc bánh đầu tiên tôi làm ra chỉ để cho vui. Trông vẻ ngoài khá ngon nhưng ăn vào thì thật khủng khiếp. Vì vậy tôi đã làm một cái khác, một cái khác và một cái khác… Cuối cùng tôi đã làm 2-3 chiếc bánh mỗi tuần sau giờ làm việc”.

Đến nay, cô gái trẻ đã tạo ra nhiều chiếc bánh ngon, có hình thù độc đáo nhưng luôn khiêm tốn tự nhận rằng bản thân mình vẫn đang học hỏi.

Kim Delia tiết lộ bản thân thích macaron vì cảm thấy chúng là một thử thách. Cô không có công thức cụ thể nên kết quả cuối cùng luôn mang lại bất ngờ trong mỗi lần làm. Bánh Macaron cũng hấp dẫn Kim Delia vì có nhiều cách làm và hương vị khác nhau.

Ý tưởng tạo ra những chiếc bánh macaron nghệ thuật đẹp mắt ra đời sau một lần làm bảnh hỏng của Kim Delia.

Chiêm ngưỡng những chiếc bánh macaron siêu đẹp do Kim Delia sáng tạo ra:

HD (lược dịch)

Bài liên quan

Back to top button