Tin Giáo Hội hoàn vũTin tức

Ca sĩ Opera Andrea Bocelli và Đức Phanxicô thực hiện chuyến thăm bất ngờ đến với thanh thiếu niên cơ nhỡ

Ca sĩ Opera Andrea Bocelli và Đức Phanxico thực hiện chuyến thăm bất ngờ đến với thanh thiếu niên cơ nhỡ
Nuovi Orizzonti | Facebook | Fair Use

Zelda Caldwell

25 tháng Chín, 2019

Đức Thánh Cha đến trung tâm phục hồi Chân trời mới của Công giáo (New Horizons) không thông báo trước, ngồi trên chiếc Ford Focus màu xanh.

Theo tường thuật của Vatican News, Đức Phanxico và giọng ca opera huyền thoại Andrea Bocelli thực hiện chuyến thăm bất ngờ hôm Thứ Ba đến trung tâm Cittadella Cielo, một nơi ở cho các gia đình và thanh thiếu niên thiếu thốn nằm trong thị trấn Frosinone, thuộc vùng Trung Ý.

Trong khi chỉ có vài người biết trước về chuyến thăm, nhưng tin lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, và ngay lập tức một nhóm người qua đường tụ tập đứng tại các cửa ra vào của khu nhà để chào Đức Thánh Cha, ngài sẽ đến trong chiếc Ford Focus màu xanh.

Notiziedi
@Notiziedi_it

Papa Francesco a Frosinone, visita segreta alla comunità Cittadella Cielo

https://lh6.googleusercontent.com/5PHV8hpkEIL-iC_6JB9ZgevvG1BqqeP2bniDZHjHvRnz6YbpcRfvx2PvbuIhYYAElam0e-vRhVP8izNqv-3K9mahAPWqr6QtMTUWa29mQXVcgfzSdP5eC-4I81axIV43p0l4Yv2l

6:34 PM – Sep 24, 2019
Twitter Ads info and privacy

See Notiziedi’s other Tweets

Khu nhà ở này, là một phần trong mạng lưới nhà ở dành cho người thiếu thốn New Horizon quốc tế, phục vụ chủ yếu cho thanh thiếu niên và các “trẻ em đường phố” nghiện ma túy và cờ bạc, những em tham gia vào con đường mại dâm, và những em vì bất kỳ lý do nào đó đã bị đuổi ra khỏi gia đình.

Được thành lập năm 1994 bởi nhà báo người Ý Chiara Amirante, các cộng đoàn New Horizon hoạt động như “những nhà máy yêu thương” dành cho những người trong các vùng ngoại vi, cung cấp cho người bị gạt ra bên lề một nơi ở, những công cụ để hội nhập trở lại với xã hội, và sự hướng dẫn tinh thần.

Dự án New Horizons là một dự án yêu thích của Đức Thánh Cha, vào ngày 8 tháng Sáu, nhân kỷ niệm 25 năm của cộng đoàn, Đức Thánh Cha gọi đến trung tâm để gửi những lời chúc tốt đẹp nhất và cảm ơn “Piccoli della Gioa,” là những giáo dân tận hiến thi hành sứ mạng này.

Giọng ca tenor Andrea Bocelli đã nói nhiều hơn về niềm tin Công giáo của anh và đã trình diễn tại Đại hội các Gia đình Thế giới của Giáo hội tổ chức tại Dublin, Ireland năm trước.

[Nguồn: aleteia]

[Chuyển Việt ngữ: TRI KHOAN 26/9/2019]

 

Bài liên quan

Back to top button