Lời ChúaPanô Chúa Nhật

Bánh mì sáng | 14.06.2019

Từ tháng Sáu, trong mục nầy, các bạn có thể tìm thấy hình ảnh và tóm tắt tiểu sử của vị thánh được kính nhớ trong ngày hôm đó theo lịch phụng vụ. Ảnh nầy chất lượng cao có thể in ra (in bằng máy in màu hoặc bằng máy in ảnh chuyên nghiệp). Bạn chỉ cần download file ảnh chất lượng cao và copy mang ra tiệm In ảnh, bạn sẽ có tấm ảnh đẹp với kích thước thật là 14.5cm x 7cm.

Minh họa: Sathish Paul sdb | Tiếng Việt: Franc Lee

Mời nghe bài Phúc Âm hôm nay:
(Bạch Thảo đọc) 

Nghe và Download bài Phúc Âm MP3 tại đây.

Tin Mừng   Mt 5, 27-32
Ai nhìn người phụ nữ mà thèm muốn, thì đã ngoại tình.
Tin Mừng Chúa Giê-su Ki-tô theo thánh Mát-thêu.
Khi ấy, Đức Giê-su nói với các môn đệ rằng: “Anh em đã nghe Luật dạy rằng: Chớ ngoại tình. Còn Thầy, Thầy bảo cho anh em biết: ai nhìn người phụ nữ mà thèm muốn, thì trong lòng đã ngoại tình với người ấy rồi. Nếu mắt phải của anh làm cớ cho anh sa ngã, thì hãy móc mà ném đi; vì thà mất một phần thân thể, còn hơn là toàn thân bị ném vào hoả ngục. Nếu tay phải của anh làm cớ cho anh sa ngã, thì hãy chặt mà ném đi; vì thà mất một phần thân thể, còn hơn là toàn thân phải sa hoả ngục.

“Luật còn dạy rằng: Ai rẫy vợ, thì phải cho vợ chứng thư ly dị. Còn Thầy, Thầy bảo cho anh em biết: ngoại trừ trường hợp hôn nhân bất hợp pháp, ai rẫy vợ là đẩy vợ đến chỗ ngoại tình; và ai cưới người đàn bà bị rẫy, thì cũng phạm tội ngoại tình. Đó là lời Chúa.

Bài liên quan

Back to top button