Café To GoQuán ven đườngTin tứcTin tức đó đây

Thánh Lễ cầu nguyện cho các Cha giáo ĐCV Vĩnh Long đã qua đời | 19.06.2019

Zắc Dũng

Vào lúc 9 giờ 30 ngày 19 tháng 6 năm 2019, tại Tại Nhà thờ Chánh Tòa Vĩnh Long, Đức Cha Phêrô Huỳnh Văn Hai Giám mục Giáo phận Vĩnh Long chủ sự thánh lễ Cầu nguyện cho Cha Adrien Villard, Cha François Bouyer và các cha giáo của các anh em cựu sinh viên xuất thân từ  ĐCV. Xuân Bích Vĩnh Long thuộc 3 giáo phận Cần Thơ, Vĩnh Long và Mỹ Tho.

Trước Thánh lễ, tại hội trường của nhà thờ Chánh Tòa, Đức Cha Phêrô trình bày cho các Linh mục và anh em cựu chủng sinh biết những khó khăn gặp phải trong quá trình đòi lại quyền sở hữu Đại Chủng viện Xuân Bích Vĩnh Long, sau đó các anh em Linh mục cùng trao đổi và đóng góp ý kiến với Đức Cha Phêrô trong tình huynh đệ.

Tiếp theo phần thảo luận, thánh lễ đồng tế cầu nguyện cho các cha giáo, cho các vị ân nhân của ĐCV. Xuân Bích Huế và Vĩnh Long đã qua đời cũng như còn sống được cử hành trang trọng tại Nhà Thờ Chánh Tòa Vĩnh Long.

Trong buổi cơm thân mật sau Thánh lễ, Cha Giuse Đinh Quang Lục đại diện anh em chúc mừng bổn mạng và mừng 25 năm Linh mục của Đức Cha Phêrô.

Trước khi chia tay ra về tất cả cùng hẹn gặp lại nhau vào ngày nầy năm sau tại Giáo phận Mỹ Tho.

Bài giảng của Đức Cha Phêrô

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10Trang sau

Bài liên quan

Check Also
Close
Back to top button