Bản tin Phanxicô.vnTin tức

Đức Phanxicô chào các linh mục và chủng sinh Trung quốc

Đón Chúa Giêsu xuống trần trong tình yêu, trong hân hoan

Đức Phanxicô chào các linh mục và chủng sinh Trung quốc có mặt ở buổi tiếp kiến chung sáng thứ tư 18 tháng 12 tại Hội trường Phaolô VIfr.zenit.org, Anita Bourdin, 2019-12-18

Vào cuối buổi tiếp kiến chung sáng thứ tư 18 tháng 12, Đức Phanxicô chào các nhóm khác nhau có mặt trong buổi tiếp kiến, trong số này có nhóm của các linh mục chủng sinh Trung quốc tại Rôma: “Tôi xin chào các nhóm hành hương Ý. Đặc biệt tôi xin chào các linh mục, các chủng sinh Trung quốc của Giáo hoàng Học viện Urbanô ‘De Propaganda Fide’ tại Rôma và các nhóm giáo xứ, đặc biệt nhóm Alvito. Tôi cũng xin chào nhóm Y tế Teramo cùng với Đức Tổng Giám mục Lorenzo Leuzzi; Hiệp hội Quốc gia Pastry Bakers Association; và Viện Oratoire Damasien ở Rôma. Các bạn trẻ đã rất sinh động, các con đã biết làm ‘ồn ào’, rất tốt, cha hoan hô các con”.

Ngài cũng mời gọi mọi người chuẩn bị đón lễ Giáng Sinh trong tình yêu và trong hân hoan: “Tôi xin chào các bạn trẻ, các người lớn tuổi, các người bệnh và các cặp vợ chồng mới cưới. Chỉ còn vài ngày nữa là đến lễ Giáng Sinh, theo gương Thánh Gia, chúng ta chuẩn bị tâm hồn để đón Chúa Giêsu Hài Đồng trong hân hoan, trong tình yêu tràn ngập tâm hồn chúng ta.”

Giuse Nguyễn Tùng Lâm dịch

Hình ảnh buổi tiếp kiến chung sáng thứ tư 18.12.2019 tại Hội trường Phaolô VI

Bài liên quan

Back to top button